Wednesday, December 8, 2010

నా గురించి నేను (నాలో నేను)...! విశ్వ..!

నేను నేనే అనుకొనే మామోలు మనిషిని.. అనంత విశ్వంలో నిరంతర అన్వేషిని...
నేను నిత్య విద్యార్ధిని.. సత్య ధర్మ పరిరక్షణా బద్ధుడిని...
నా పేరు మేడిశెట్టి విజయ్ ప్రెమ్ స్వరూప్.. వైద్య విద్యార్ధిని...
నా ముద్దు పేరు బాబి.. కలం పేరు విశ్వ.. కవితలు వ్రాయడం హాబి...
నా ఊరు విశాఖపట్టణం.. పుట్టింది కాకినాడ.. చదువుతుంది చైనా...
నా వరకు నేను ఎవరి జోలికి వెళ్ళను.. నా జోలికి ఎవరైనా వస్తే విడువను...
నా తీరు నాకు నచ్చితే చాలనుకోను.. ఎవ్వరు ఎమన్నా పట్టించుకోను...
నా స్నేహితులకు నేను విలువిస్తాను.. అదే విలువని వారి నుంచి ఆశిస్తాను...
నా ప్రేమ అనంతం అనుకుంటాను.. నేను ప్రేమను ఇస్తాను తిరిగి ఆశించను...
నేను ప్రేమించినంతగా ఇంకెవ్వరు ఇంకెవ్వరిని ప్రేమించలేరు అని భావిస్తాను.. భావించేలా చేస్తాను...
నేను ఎవరినైనా సులువుగా నమ్మేస్తాను.. నమ్మిస్తాను, నాపై నమ్మకం ఎప్పుడు వదులుకోను...
నేను నాలా ఉండటానికే ఇష్టపడతాను.. అనుకున్నది సాధించడానికి కష్టపడతాను...
నేను అన్ని రంగాలలోను ప్రావీణ్యం కోసం ఆరాటపడతాను.. లక్ష్య సాధన కోసం సాదన చేస్తాను...
నాకు ఆకాశం అంటే ఇష్టం నీలి మేఘాలు ఎన్ని ఉన్నా విశాలంగా ఉంటుంది కనుక...
నాకు అవకాసం అంటే ఇష్టం ఎందుకంటే చేసిన తప్పులను తిరిగి దిద్దుకోగలం కనుక...
నాకు శేఖాహారం అంటే ఇష్టం ఎందుకంటే జీవ హింసను, మంసాహారాన్ని ఇష్టపడను కనుక...
నాకు నేనంటే ఇష్టం ఎందుకంటే నాకన్నా నన్ను కన్నవారిని ఎక్కువగా ఇష్టపడతాను కనుక...

{"కలలు అందరూ కంటారు కాని కన్న కలలు కొందరే సాధిస్తారు.. ఆ కొందరిలో నువ్వూ ఒక్కడిని కావాలి..
నిజంగా సాధించాలి అనే సంకల్పం నీలో రావాలి" - విశ్వ..!}

No comments:

Post a Comment