Wednesday, December 8, 2010

వేల సార్లు మరణిస్తా...! విశ్వ..!

ఎటు చూసినా అన్యాయం... ఏ తలుపు తట్టినా అధర్మం...
ఎటు అడుగు వేసినా హింసా మార్గం... ఏ మలుపు తిరిగినా అరాచకత్వం...
ఇలాంటి అసమర్ధ నేతల చేతికి అధికారం ఇచ్చిన ప్రజల అవివేకం...
చూస్తుంటే జన్మ భూమి పొత్తిళ్ళలో మళ్ళి జన్మించాలని ఉంది... భరత మాత స్వేచ్చ కోరి పోరాడాలని ఉంది...
నా తల్లి స్వరాజ్యం స్వార్ధపరుల ఉచ్చులో చిక్కి సల్యమై పోతోంది...
నా తండ్రి స్వాతంత్ర్యం రాజకీయాల చిచ్చులో మాడి బూడిదై పోతోంది...
నా అన్నదమ్ముల కష్టార్జితం బలిసిన కామందుల చేతులు తడిపి బూడిదలో పోసిన పన్నీరై పోతోంది...
నా అక్కచెల్లెళ్ళ మాన ప్రాణాలు మదమెక్కిన కామాంధుల చేతులలో చిక్కి ఉక్కిరి బిక్కిరై పోతోంది...
ఈ ఆవేదనల నివేదనలు వింటుంటే మనసు చెలించి పోతోంది...
ఈ ఆకృత్యాల వికృత రూపాలను చూస్తుంటే మళ్ళి పోరాటం చేయాలని ఉంది...
బ్రష్టు పట్టిన రాజకీయ నేతల తుప్పు వదలగొట్టే దమ్మున్న యువత గుండెల్లో చైతన్యమై జన్మిస్తా...
అవినీతి రోచ్చిలో కుళ్ళి కృశించి పోతోన్న రాజకీయ తల రాతల మార్చే ప్రజల చేతులలో పిడికిలి నేనై జన్మిస్తా...
అవివేక ప్రజల అంధకారంలో ఆశా కిరణమై ఉదయిస్తా...
అవినీతిపరుల హృదయంలో ప్రళయ తండవమై ఉద్యమిస్తా...
సత్యాగ్రహానికి పట్టింది గ్రహణం... అహింసా మార్గానికి చెల్లింది కాలం...
అహింసతో హింసను అంతం చేయగలనన్న నమ్మకం అడుగంటి పోయింది...
అహింసా ఆయుధంతో హింస నెదిరించగలనన్న విశ్వాసం ఆవిరై పోయింది...
నన్ను కన్న భరత మాత ఋణం తీర్చుకొనేందుకు ఎన్ని వేల సార్లైనా జన్మిస్తా... జన్మభూమిని కాపాడాలనే ఆరాటంలో అన్ని వేల సార్లు మరణిస్తా...! విశ్వ..!

No comments:

Post a Comment