Wednesday, April 21, 2010

About me కొంత.. : Medisetty Vijay Prem Swaroop {విశ్వ}

నేను నేనే అనంత విశ్వంలో అన్వేషిని..
నేను నిత్య విద్యార్ధిని.. నిరంతర ఆశావాదిని..
నా పేరు మేడిశెట్టి విజయ్ ప్రెమ్ స్వరూప్.. చదువుతుంది వైద్య విద్య..
నా ముద్దు పేరు బాబి.. కలం పేరు విశ్వ.. కవితలు వ్రాయడం నా హాబి..
నా ఊరు విశాఖపట్టణం.. పుట్టింది కాకినాడ.. చదువుతుంది చైనా దేశం..
నా వరకు నేను ఎవరి జోలికి వెళ్ళను.. నా జోలికి ఎవరైనా వస్తే వదలను..
నా తీరు నాకు నచ్చితే చాలు అనుకుంటాను.. ఎవ్వరు ఎమన్నా పట్టించుకోను..
నా స్నేహితులకు నేను విలువ ఇస్తాను.. అదే విలువని వారి నుంచి ఆశిస్తాను..
నా ప్రేమ అనంతం అనుకుంటాను.. నేను ప్రేమను ఇస్తాను ఆ ప్రేమను తిరిగి ఆశించను..
నేను ప్రేమించినంతగా ఇంకెవ్వరు ఇంకెవ్వరిని ప్రేమించలేరు అని భావిస్తాను.. అనేలా ప్రేమిస్తాను..
నేను ఎవరినైనా సులువుగా నమ్మేస్తాను.. నమ్మిస్తాను, నాపై నమ్మకం ఎప్పుడు వదులుకోను..
నేను నాలా ఉండటానికే ఇష్టపడతాను.. అనుకున్నది సాధించడానికి కష్టపడతాను..
నేను అన్ని రంగాలలోను ప్రావీణ్యం కోసం ఆరాటపడతాను.. సాధన కోసం సాదన చేస్తుంటాను..
నాకు ఆకాశం అంటే ఇష్టం నీలి మేఘాలు ఉన్నా విశాలంగా ఉంటుంది కనుక..
నాకు అవకాసం అంటే ఇష్టం ఎందుకంటే చేసిన తప్పులను తిరిగి దిద్దుకోగలం కనుక..
నాకు శేఖాహారం అంటే ఇష్టం ఎందుకంటే జీవ హింసను మంసాహారాన్ని ఇష్టపడను కనుక..
నాకు నేనంటే ఇష్టం ఎందుకంటే నేను నాకన్నా నన్ను కన్నవారిని ఇష్టపడతాను కనుక..

["కలలు అందరూ కంటారు కాని కన్న కలలు కొందరే సాధిస్తారు.. ఆ కొందరిలో నువ్వూ ఒక్కడిని కావాలి..
నిజంగా సాధించాలి అనే సంకల్పం నీలో రావాలి" - విశ్వ..!]

No comments:

Post a Comment